Đang tải...

lang-vi
lang-en
lang-ja
lang-vi

Thông tin chung

Thông tin chung

Tên công ty

Công ty TNHH Chứng Nhận VQA

(VQA.Co., Ltd)

Websitewww.vqa.vn

Thành lập

Ngày 24 tháng 6 năm 2013

Trụ sở chính

Phòng 502, Tầng 5, Tòa nhà Hòa Bình, Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng chi nhánh

L17-11, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Dịch vụ đánh giá

Thực hiện đánh giá hệ thống quản lý theo  các tiêu chuẩn ISO 9001, 14001, 45001, ISO 50001....

Dịch vụ đào tạo

Đào tạo theo tiêu chuẩn ISO, các phương pháp quản lý ( 7QC tools, 5S, SPC, OEE, APQA, MSA, FMEA) và các kỹ năng khác…

Đối tác chính thức

Japan Quality Assurance Organization (JQA)

https://www.jqa.jp/english/management/global/

 

Sứ mệnh

Trở thành đối tác tin cậy của các Doanh nghiệp trong lĩnh vực đánh giá, giúp nâng cao năng lực quản trị, sức mạnh cạnh tranh,

bồi dưỡng năng lực đội ngũ nhân sự, đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội.

Chính sách chất lượng

Cung cấp chất lượng dịch vụ đánh giá có chất lượng cao với phương trâm "Phát hiện, Thấu hiểu Có tầm nhìn".

  • Phát hiện: Xác định điểm mạnh và điểm yếu của tổ chức để từ đó có kế hoạch giải quyết các rủi ro/ cơ hội một cách hiệu quả.
  • Thấu hiểu:Với phương pháp tiếp cận theo quá trình và PDCA, chúng tôi xem xét, đánh giá cách thức vận hành hệ thống quản trị để nhận diện các cơ hội cải tiến và để có giải pháp quản trị thích hợp.
  • Có tầm nhìn:Theo quan điểm về hệ thống quản lý, chúng tôi dự đoán các kết quả mà tổ chức phấn đấu đạt được để Tổ chức xem xét, đưa ra các chính sách phù hợp.

Sự phát triển bền vững đòi hỏi các Doanh nghiệp phải rất nỗ lực và kiên trì khi vận hành và cải tiến các Hệ thống quản lý. Để trở thành đối tác tin cậy và đồng hành với sự phát triển của các Doanh nghiệp, chúng tôi nỗ lực các mục tiêu sau:

  • Hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực của Doanh nghiệp thông qua các chương trình hội thảo, đào tạo có tính thực tiễn cao.
  • Chuyển giao “Kiến thức” & khuyến khích “Cải tiến”, giúp các Doanh nghiệp hiện thực hóa mong muốn biến kiến thức thành giá trị hữu hình.
  • Phát hiện cơ hội, nhận biết rủi ro trong kinh doanh, chuỗi cung ứng của Doanh nghiệp.
  • Tập trung vào Phản hồi đến cấp Quản lý cao nhất (HORENSO) về các điểm mạnh/ yếu và xem xét kỹ lưỡng các vấn đề lãnh đạo quan tâm

Kiên định với phương trâm giữ gìn uy tín và chất lượng dịch vụ đánh giá, VQA đã nhận được sự tín nhiệm từ những Doanh nghiệp hàng đầu có cam kết cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để cung cấp các dịch vụ đánh giá với chất lượng cao nhất, nghiêm khắc nhất nhằm đóng góp việc hiện thực hóa giá trị tiềm ẩn của Doanh nghiệp trên thị trường. Hơn 81% khách hàng của chúng tôi là các Doanh nghiệp Nhật Bản, 19% là các Doanh nghiệp nước ngoài khác (Tây Ban Nha, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc,..) cũng như một số ít các Doanh nghiệp Việt Nam có chất lượng cao. Chúng tôi tự hào là một Tổ chức cung cấp dịch vụ đánh giá với những  thành tích hàng đầu tại Việt Nam như có Tỉ lệ khách hàng nước ngoài cao nhất (gần 100%) và tỉ lệ duy trì dịch vụ đánh giá cao nhất (98%).

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững

Ngoài việc đạt được sự tin tưởng ngày càng cao của cộng đồng Doanh nghiệp nước ngoài, từ năm 2022 VQA cũng đã tích cực triển khai các hoạt động "Hỗ trợ Doanh nghiệp phát triển bền vững" với ngân sách được trích từ lợi nhuận hàng năm của VQA. Chương trình được thực hiện với mục đích giúp phổ biến các kiến thức, phương pháp quản lý tiên tiến về năng suất- chất lượng, nâng cao hiểu biết về các quy định pháp luật về OHSE.

Thông qua chương trình này, VQA đã giúp hàng trăm các Doanh nghiệp có thêm các kiến thức thực tiễn để ứng dụng quản lý có hiệu quả và tuân thủ các cam kết về An toàn- Môi trường- chống biến đổi khí hậu. Chương trình này hiện đã nhận được sự hỗ trợ  hợp tác tích cực từ các đối tác như JQA, các Ban Quản lý Khu công nghiệp tại khu vực và thu hút được sự tham gia rộng khắp của các Doanh nghiệp tại các Khu công nghiệp.

Lịch sử hình thành & phát triển

Giá trị cốt lõi

Phương pháp đánh giá

Đảm bảo sự thống nhất về chất lượng đánh giá giữa Việt Nam và Nhật Bản

Xác định mức độ kiểm soát các chính sách và mục tiêu ở tất cả các chức năng và cấp độ

Xác định mức độ kiểm soát các chính sách và mục tiêu ở tất cả các chức năng và cấp độ

Xác nhận việc tuân thủ chu trình PDCA ở các cấp quản lý

Xác nhận việc tuân thủ chu trình PDCA ở các cấp quản lý

Đánh giá nhận thức và khả năng phòng ngừa, phát hiện rủi ro

Đánh giá nhận thức và khả năng phòng ngừa, phát hiện rủi ro

Thực hiện Gemba Walk (đánh giá, phỏng vấn, xác minh tại chỗ)

Thực hiện Gemba Walk (đánh giá, phỏng vấn, xác minh tại chỗ)

Cung cấp các cơ hội có thể đạt được và hiệu quả để cải tiến

Cung cấp các cơ hội có thể đạt được và hiệu quả để cải tiến

Phản hồi khách hàng

Với sự đồng hành và hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ từ Tổ chức Đảm Bảo Chất Lượng JQA Nhật Bản, VQA đã nỗ lực và đạt được những kết quả đáng tự hào về chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian qua. Kênh liên lạc thường xuyên giữa khách hàng với VQA, JQA là nguồn động lực quý báu giúp chúng tôi nhận biết được các cơ hội để không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu trở thành 1 đối tác đáng tin cậy và đồng hành cùng phát triển bền vững.

 

​​​​​​​

 

Trách nhiệm cộng đồng

Bên cạnh việc tập trung phát triển kinh doanh, Ban lãnh đạo VQA luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến các hoạt động xã hội, coi đây là một phần quan trọng trong sứ mệnh của công ty. Hàng năm, chúng tôi đều tổ chức những chuyến thăm hỏi, động viên, trao tặng những phần quà ấm áp và đầy ý nghĩa đến với những em nhỏ khuyết tật, cụ già neo đơn và những em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo.

Những điểm đến quen thuộc của chúng tôi bao gồm:

  • Bệnh viện Nhi Trung ương
  • Nhà tình thương tại tỉnh Hòa Bình
  • Khoa Nhi - Bệnh viện K Tân Triều
  • Khoa Nhi - Bệnh viện Huyết Học Trung ương

Ngoài ra, khi đất nước gặp phải những trận thiên tai, lũ lụt khốc liệt, tập thể VQA cũng luôn sẵn sàng chung tay hỗ trợ để ủng hộ đồng bào vùng lũ. Chúng tôi tin rằng, việc hỗ trợ tài chính kịp thời sẽ giúp người dân bị ảnh hưởng vượt qua giai đoạn khó khăn, cung cấp cho họ những nguồn lực cần thiết để khôi phục cuộc sống

Những hoạt động này không chỉ thể hiện tấm lòng của tập thể VQA mà còn là trách nhiệm, là cam kết mà mỗi thành viên trong công ty đều gìn giữ và thực hiện thường xuyên. Chúng tôi tin rằng, việc mang đến niềm vui và sẻ chia phần nào khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn sẽ giúp lan tỏa yêu thương và tiếp thêm nghị lực cho họ vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

Với mong muốn chúng tay đóng góp một phần nhỏ bé để xây dựng xã hội tốt đẹp hơn, với VQA, mỗi chuyến đi thiện nguyện không chỉ là hành động sẻ chia mà còn là dịp để học hỏi, để hiểu hơn về giá trị của sự cho đi, và để cùng nhau lan tỏa những điều tốt đẹp trong cộng đồng.

 

message zalo