Đang tải...
Tên tổ chức | Tổ chức đảm bảo chất lượng Nhật Bản (JQA) |
Chủ tịch | Hiroaki Ishii |
Trụ sở chính | 1-25, Kandasudacho, Chiyoda-ku, Tokyo 101-8555, Japan |
Năm thành lập | Ngày 28 tháng 10 năm 1957 |
Website | www.jqa.jp |
Tổng nhân sự | 1064 người |
Văn phòng chi nhánh | JQA có 18 văn phòng chi nhánh trên toàn Nhật Bản, bao gồm văn phòng tại Tokyo, Osaka và Nagoya |
Văn phòng nước ngoài | Thái Lan, Việt Nam, Cộng Hòa Liên Bang Đức |
Cơ quan chính phủ liên quan | Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp (Bộ Công nghiệp, Công nghệ và Môi trường) |
Nâng cao “năng lực” của khách hàng là sứ mệnh của JQA.
JQA xin khẳng định sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các cuộc đánh giá và các dịch vụ nhằm nâng cao “năng lực” của khách hàng với một hệ thống quản lý phù hợp, có sức mạnh tổ chức, năng lực hiện trường, tính bền vững và khả năng phát triển nhân lực, từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững của khách hàng cũng như của xã hội.
Với vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chứng nhận ISO, JQA đã không ngừng nỗ lực nâng cao giá trị của khách hàng và sự phát triển của xã hội, dựa trên tư duy công bằng và trung lập. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng của mình những “Phát hiện, Thấu hiểu, và Tầm nhìn” bằng cách tận dụng tối đa những kiến thức có được từ kinh nghiệm đánh giá không thể so sánh được trong ngành.
Phát hiện: Chúng tôi nhận diện điểm mạnh và điểm yếu của tổ chức từ góc nhìn về rủi ro và cơ hội.
Thấu hiểu: Chúng tôi xem xét các ưu điểm và thách thức của tổ chức dưới góc độ quá trình và chu trình PDCA.
Tầm nhìn: Chúng tôi dự đoán những kết quả mà tổ chức hướng tới dưới góc độ hệ thống quản lý.
Các sáng kiến tự nguyện được tổ chức thực hiện nhằm đạt được mục tiêu chính sách và mục tiêu là nền tảng của hệ thống. JQA tôn trọng quan điểm riêng của tổ chức và thực hiện kiểm toán để giúp củng cố quyền tự chủ của họ trong hoạt động.
Mục đích kinh doanh, văn hóa tổ chức và môi trường kinh doanh khác nhau giữa các công ty. JQA nắm bắt và hiểu rõ đào sâu các đặc điểm và tính độc đáo của tổ chức và thực hiện kiểm toán để kích hoạt các tính năng tích cực của tổ chức đó.
Không hệ thống nào có thể chứng minh được giá trị thực sự của nó cho đến khi nó được kích hoạt và hoạt động trong toàn tổ chức, bao gồm cả các cơ sở. JQA thực hiện kiểm toán để củng cố toàn bộ tổ chức bằng cách đặt trọng tâm vào hoạt động tại chỗ của họ.
Việc kiểm tra chỉ có thể tiến hành khi giao tiếp thành công được thiết lập giữa mỗi cá nhân của tổ chức và JQA. TRONG Dựa trên thực tế này, JQA thực hiện kiểm toán để nâng cao năng lực của tổ chức. động lực mà không để lại câu hỏi “Tại sao?” và “Làm sao vậy?” sau kiểm toán.
Các tổ chức dựa vào mối quan hệ đôi bên cùng có lợi với các bên liên quan khác nhau của họ. JQA thực hiện kiểm toán để làm rõ mục đích của hệ thống -cho ai và cho cái gì-, từ quan điểm của các bên liên quan như vậy.
Hệ thống thay đổi theo thời đại và xã hội, kiểm toán cũng vậy. Theo kịp thời đại và nhu cầu của xã hội, JQA tiếp tục thúc đẩy các hoạt động kiểm toán nhằm hướng tới tương lai
ISO 9001 Quality
ISO 14001 Environment
ISO 45001 Occupational Health and Safety
IATF 16949 Automotive
IATF 16949 Automotive
JIS Q 9100 Aerospace
ISO/IEC 27017 Information Security for Cloud Services
ISO/IEC 27001 Information Security
ISO 22000 Food Safety
FSSC 22000 Food Safety
ISO 39001 Road Traffic Safety
TL 9000 Telecommunications
ISO 13485 Medical Devices
ISO 9001-HACCP Food Safety
ISO 50001 Energy
ISO/IEC 27701 Privacy Information
JIS Q 15001 Personal Information Protection
PCI DSS Payment Card Industry Data Security